image 1 image 2 image 4 image 5

Công dụng TPCN Momega

 

  • Hỗ trợ hệ tim mạch nam giới
  • Hỗ trợ mắt và não

 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  Sản phẩm của Đan Mạch - Bắc Âu

Cách đơn giản để kiểm soát huyết áp

Chia sẻ với bạn qua email

Cách dễ nhất để bạn hạ huyết áp là uống thuốc. Nhưng bạn sẽ mất tiền mua thuốc và có thể gặp phải các phản ứng phụ. Có một cách hữu hiệu không tốn chi phí và không để lại tác dụng phụ, lại giúp hạ chỉ số huyết áp xuống thêm 10 mmHg hoặc nhiều hơn, đó là thư giãn hoàn toàn cơ thể và tâm trí bạn trong khoảng vài phút mỗi ngày.

Bệnh viện đa khoa Massachusetts đã so sánh một kỹ thuật kiểm soát căng thẳng được gọi là "đáp lại thư giãn" với biện pháp thay đổi lối sống như giảm muối, giảm cân và tập thể dục. Họ đã nhận thấy:

  •  Huyết áp giảm nhiều hơn trong nhóm "đáp lại thư giãn"
  • 32% trong số tình nguyện viện của nhóm có thể bỏ bớt một loại thuốc huyết áp mà vẫn kiểm soát được tình trạng huyết áp của họ, so với 14% của nhóm giữ lối sống cũ

"Đáp lại thư giãn" của tiến sỹ Herbert Benson trực thuộc ĐH Y Harvard giúp giảm nhịp tim, huyết áp, nhịp thở và căng cơ. Bạn có thể áp dụng theo cách sau

  • Chọn một từ (ví dụ như "một" hoặc "hòa bình"), một cụm từ ngắn hoặc một lời cầu nguyện để dễ tập trung
  • Ngồi lặng yên ở một vị trí thoải mái và nhắm mắt lại
  • Thư giãn toàn bộ các cơ từ bàn chân tới bắp chân, đùi, bụng và tiếp tục lên tới cổ và mặt
  • Hít thở chậm bằng mũi, nhẩm từ/cụm từ giúp bạn tập trung khi bạn thở ra
  • Đừng lo lắng nếu có bất kỳ ý nghĩ nào khác nảy ra trong đầu bạn. Đơn giản hãy tập trung sự chú ý của bạn vào từ, cụm từ giúp bạn tập trung
  • Làm điều này trong vòng 10 - 20 phút
  • Ngồi lặng yên trong vòng một phút rồi từ từ mở mắt ra.
  • Thực hành một đến hai lần mỗi ngày

Theo Harvard Health Publication


Đặt hàng

Giá: Liên hệ điện thoại 028 3519 3120  

Mua tại các nhà thuốc: xem chi tiết

Bạn có biết ?

Chỉ số nào đáng quan tâm nhất khi kiểm tra mỡ máu?