image 1 image 2 image 4 image 5

Công dụng TPCN Momega

 

  • Hỗ trợ hệ tim mạch nam giới
  • Hỗ trợ mắt và não

 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  Sản phẩm của Đan Mạch - Bắc Âu

10 cách dễ dàng giúp ngăn ngừa đột quỵ và nhồi máu cơ tim

Chia sẻ với bạn qua email

(Daonordic)-Nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não (đột quỵ) xảy ra do dòng máu đến tim hoặc não bị gián đoạn. Các dấu hiệu của nhồi máu cơ tim là chóng mặt, tức ngực khó thở, buồn nôn, ra mồ hôi lạnh. Các dấu hiệu và triệu chứng của tai biến mạch máu não là yếu đột ngột, bị tê ở một phần cơ thể, khuôn mặt rũ xuống, khó nói chuyện và đau đầu đột ngột.

Nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não có thể gây chết người nhưng bạn có thể thực hiện các bước cần thiết sau để giảm nguy cơ này.

Hiểu rõ sức khỏe bản thân

Việc phòng ngừa tốt nhất chống lại các cơn đau tim và đột quỵ là phải hiểu rõ các yếu tố gây rủi ro để có những phương pháp điều trị thích hợp như

cao huyết áp, nồng độ cholesterol cao, tiểu đường, thừa cân, uống rượu quá nhiều, hút thuốc lá, lười vận động và stress. Ngoài ra hãy khám bác sĩ  khi có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào và lưu ý các chỉ dẫn của bác sĩ.

Ngưng hút thuốc

Hút thuốc hay sử dụng thuốc ở bất kỳ dạng nào cũng làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim mạch.

Các hóa chất độc hại trong khó thuốc lá gây hại cho các tế bào máu do đó có thể ảnh hưởng đến chức năng của tim và mạch máu. Điều này làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, dẫn đến đau tim.

Tuân theo chế độ ăn uống tốt cho tim mạch

 

  • Tiêu thụ các thức ăn giàu dinh dưỡng và vitamin, khoáng chất, chất xơ và những chất dinh dưỡng khác nhưng hàm lượng calo thấp.
  • Ăn 5 khẩu phần rau và 2 khẩu phần trái cây mỗi ngày.
  • Ăn một bữa sáng có nhiều chất xơ ngũ cốc ít nhất 4 lần 1 tuần.
  • Ăn nhiều ngũ cốc, các loại đậu, các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt và các sản phẩm từ sữa ít chất béo.
  • Ăn cá nước lạnh như cá hồi và cá ngừ ít nhất hai lần một tuần.
  • Tránh những thực phẩm giàu chất béo và đường; giảm tiêu thụ muối.
  • Sử dụng những loại dầu ăn tốt cho sức khỏe như dầu ô liu, dầu calona, dầu hạt hướng dương và dầu cây rum.
  • Ăn đồ luộc, hấp hay nướng thay vì ăn đồ chiên.

 

Tập thể dục

Theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA), người năng động thường có ít các cơn đau tim hơn và có nhiều cơ hội phục hồi hơn nhưng người có lối sống thụ động.

Nên tập thể dục 30 mỗi ngày, 5 ngày một tuần với các bài tập như đi bộ, bơi lội, đạp xe đạp và các môn thể thao khác.

Duy trì cân nặng ổn định

Thừa cân, đặc biệt là thừa chất béo vùng eo dấu hiệu của nồng độ cholesterol cao, huyết áp cao dẫn đến nguy cơ bệnh tim mạch cũng tăng cao.

Kiểm soát căng thẳng

Căng thẳng kéo dài có thể tăng nguy cơ xơ vữa động mạch và bệnh tim bằng cách gợi lên những xúc cảm tiêu cực, do đó nâng cao mật độ của các hóa chất gây viêm trong cơ thể gọi là cytokine.

Ngủ đủ giấc

Những người ngủ không đủ giấc có nguy cơ mắc bệnh tim cao.

Trên thực tế, những người mắc chứng ngưng thở khi ngủ (bị ngưng thở liên tục trong một thời gian ngắn khi ngủ) dễ bị phổi và động mạch bị hư hại. Điều này làm tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ, cao huyết áp.

Uống rượu một cách thông minh

Đàn ông không nên uống nhiều hơn 1,5 đến hai ly mỗi ngày; phụ nữ không nên uống nhiều hơn 1 đến 1,5 ly một ngày), rượu vang đỏ có thể giúp chống lại bệnh tim vì nó chứa chất chống oxy hóa resveratrol và catechin, giúp bảo vệ các thành động mạch, giảm viêm.

Kiểm tra sức khỏe thường xuyên

Kiểm tra sức khỏe thường xuyên sẽ kịp thời phát hiện các vấn đề có thể làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ như huyết áp cao, lượng cholesterol cao và bệnh tiểu đường.

Giải quyết các vấn đề sức khỏe

Huyết áp của người bình thường là 120/80 mmHg. Để làm giảm huyết áp, nên hạn chế ăn muối, tập thể dục thường xuyên và uống thuốc theo khuyến cáo của bác sĩ.

Cholesterol, chất béo có xu hướng tích tụ dọc theo thành động mạch và cuối cùng có thể gây ra đau tim và đột quỵ. Mức cholesterol an toàn là dưới 200mg/dl. Bạn cần giảm tiêu thụ các chất béo bão hòa, vận động và tránh hút thuốc để giảm cholesterol.

Kiểm soát lượng đường trong máu vì nồng độ đường trong máu cao gây ra các thiệ hại đến các động mạch và làm tăng sự tích tụ các mảng chất béo, do đó làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ.

Hoàng Vân

(Theo Top10homeremedies)

Momega (dành cho nam) và Womega (dành cho nữ) được sản xuất tại Đan Mạch có tác dụng: Giảm mỡ máu, ngăn ngừa cao huyết áp, hạn chế xơ vữa động mạch; đặc biệt là động mạch vành, chống lão hóa cơ thể, tốt cho da, mắt, khớp.

Momega và Womega là hướng mới trong phòng chống và hỗ trợ điều trị cho các vấn đề về tim mạch, được đăng ký bản quyền với sự phối hợp của 5 thành phần: 

- Omega-3: giảm mỡ trong máu, phòng ngừa hình thành huyết khối, ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu.

 - Vitamin K2: ngăn ngừa sự lắng đọng canxi và ngăn sự tạo mảng bám xơ vữa ở thành mạch, giúp chống xơ vữa mạch máu.

- Cardiolina: có tác dụng giảm mỡ máu, bảo vệ hệ tim mạch.

- Ca cao: đảm bảo độ đàn hồi của thành mạch – hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, tránh tình trạng xơ cứng mạch máu.

- Vitamin D: cải thiện chức năng của tế bào nội mô mạch máu, làm giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu, ngăn ngừa suy tim.

Momega và Womega là sản phẩm thuộc dòng thực phẩm chức năng DAO Nordic Health, được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học ở Đan Mạch, Thụy Điển, Nauy.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ:

- TP Hồ Chí Minh: 121/40 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q.2 - Điện thoại: (08) 3519 3120 - 0906 383 068

- Hà Nội:  181 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa - Điện thoại: (04) 394 394 06 - 0904 216 456

Facebook: https://www.facebook.com/TM.MOMEGA 

5 lời khuyên khi nấu ăn để giảm mỡ máu

7 thực phẩm tốt cho người cao huyết áp


Đặt hàng

Giá: Liên hệ điện thoại 028 3519 3120  

Mua tại các nhà thuốc: xem chi tiết

Bạn có biết ?

Chỉ số nào đáng quan tâm nhất khi kiểm tra mỡ máu?